1 thg 4, 2012

[Lee Seon Mi] Tiệm cafe hoàng tử số 1

Tên tác phẩm: Coffee prince store # 1
Tác giả: Lee Seon Mi / Lee Sun Mi (?)
Nguồn: Bản dịch tiếng Anh uploaded by kechoax on scribd.com 
Số lượng: 20 chap + 1 Epilogue
Tình trạng: Đang tiến hành
Dịch bởi: Lúa đại mạch  aka me. ^_^



Mục lục


Truyện Cà phê hoàng tử từng được chuyển thể thành bộ phim truyền hình nổi tiếng do  Yoon Eun Hye thủ vai En Chan ( Eun Chan) và Gong Yoo đóng vai Han Kyul.


Rất mong mọi người cùng chia sẻ tác phẩm và comment ủng hộ mình trong thời gian dịch truyện nhé!


P/S:
Bắt đầu từ chap 8.2 trở đi, mình sẽ sử dụng logo Coffee prince do một member là Furozang của devianart.com thiết kế. Mình đã liên hệ để xin được sử dụng nhưng vì bạn í đã lâu rồi không lên devianart (65 tuần và có lẽ là k bao giờ ?) và là người Thái Lan và profile không có email, nên không biết đến bao giờ mới nhận được câu trả lời. Nhưng mình đã nhắn lại đàng hoàng và sẽ ghi credit mỗi phần truyện có sử dụng logo này. 


<Mình yêu logo này chết đi được. Vì cứ tưởng bạn dịch Cà phê hoàng tử trước đây  mới là chủ logo, mà mình không liên lạc được, nên chưa sử dụng.>
Truyện cà phê hoàng tử

3 nhận xét:

  1. Sao ko dịch nữa bạn, mình thích phim này, nên muốn đọc tiểu thuyết này lắm.
    Kiếm dc một bản mà như là Google dịch ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nhiều.
      Mình đang thi nên không dịch nhanh được. Nhìn các chị bên Vficland cứ 1 ngày 1 chap mình bái phục. +_+
      Mấy hôm nữa sẽ tiếp tục. Fighting1

      Xóa
  2. Hi vọng mình sẽ đọc hết dc tác phẩm bạn dịch, một cuốn ebook. Cảm ơn nhiều ^^

    Trả lờiXóa