22 thg 6, 2012

Tiệm cà phê hoàng tử số 1 - Chap 5.2



Han Kyul quyết đặt cược vào vẻ ngoài xinh xắn của thằng nhóc và đi về phía sân khấu. Tim chạy đua ầm ầm và cảm giác thích thú khó giải thích lan toả khắp người hắn. Hắn bị giằng xé giữa cảm giác thích thú với điều cực kỳ hay ho sắp xảy ra và một nỗi lo lắng mơ hồ.
" Mình phải uống trước đã."
Mọi cặp mắt đều hướng đến quầy bar Han Kyul và En Chan ngồi. Trong số đó có cả hai con mắt của con trăn em gái Pak Do Hun.
" Đây, uống đi." Han Kyul đưa nó một ly tequila. En Chan cũng bị choáng vì không khí ở đây, ngốc nghếch nhận lấy. Han Kyul cụng ly với En Chan và dốc cái ly vào miệng. Hắn cần mượn sức cồn để vượt qua cơn lo âu. Chắc thằng nhóc cũng lo. Han Kyul nhớ lại vụ tai nạn ở Seattle khi hàng xóm sát vách, Dick, đột nhiên tấn công hắn bằng một cái hôn. Cảm xúc thực ra cũng tốt. Có điều, sự thật rằng người hôn mình là một tên đầu đất cao 6ft3 ( Khoảng 1m92) mới làm thành vấn đề. Giả như Han Kyul không có hạ đo ván anh ta rồi lại đánh bạn với nhau, có khi hắn chẳng hiểu gì về đồng tính luyến ái cả. Nhưng hiểu mà trải nghiệm là hai việc hoàn toàn khác nhau.
En Chan một hơi làm sạch ly tequila, đang ôm lấy cổ họng. Gương mặt trắng trẻo của nó tím lịm. Han Kyul ấn miếng chanh vào miệng nó.
" Khẹc!"
" Mày không biết ăn mặc. Không biết uống rượu. Mày có giỏi cái gì không hả?". Hắn tặc lưỡi quay đi khi một hình ảnh tràn vào não hắn. Hừm. Ra vậy. Cú đá xoay vòng 540º. Mày giỏi cái đó.
Đúng lúc ai đó vỗ lên tay Han Kyul. Hắn quay lại, Pak Do Hun đang đứng đằng sau, trên mặt trưng ra vẻ tò mò.
" Ai đấy?", Do Hun hỏi, hất hàm về phía En Chan. Han Kyul trả lời đơn giản:
" Nô lệ của tôi."
"Hả?"
Do Hun tính hỏi thêm thì trên loa có tiếng nói.
" Được rồi mọi người. Chào hỏi đã xong, giờ hãy sôi động lên cho tiết mục chính của chúng ta.  Và tiết mục chính là: Chúa tể! Xin mời chủ nhà của bữa tiệc tối nay,  hai anh em vô đối Pak Do Hun và Pak Ye Rang lên sân khấu! Họ sẽ là Bạo Chúa và Phù Thuỷ đêm nay."
Đám thanh niên mặt đỏ gay điên cuồng huýt sáo cổ vũ. Hai anh em kia vừa tới sân khấu đã gọi một nam một nữ từ trong đám đông ra. Theo như Han Kyul biết, người đàn ông đã có hôn thê còn cô gái thì chưa gặp bao giờ. Yêu cầu của Bạo Chúa là nhảy Lap dance.

*Note: Lap dance các bạn cứ hiểu đơn giản là nhảy khiêu dâm ở mấy quán bar, vũ trường đi. Các bạn " chong xáng" thì thế là đủ. Nếu tò mò thì tra gúc gồ, vào Wikipedia là có. Mỗi tội là ngồi một mình hẵng tra ko thì … ke ke.

Cô gái la hét bỏ chạy nhưng bị người đàn ông kéo lại. Hắn nói hắn sẽ nhảy thay. Đám đông mong đợi thứ khác cơ, nhưng không khí vẫn nóng lên. Người đàn ông lắc hông phía trước cô gái ngồi trên ghế và lại gần cô ta. Hắn cởi từng cúc áo và bảo người phụ nữ đặt tay lên ngực trần của mình. Hắn búng lưỡi như muốn liếm lên môi cô gái, ấn bộ mông bé tí lên vạt váy cô ta, và không khí càng lúc càng bốc hoả. Tiếng nuốt nước miếng nghe rõ mồn một. Khi Han Kyul nhìn qua, En Chan nói,
"N-nước. Có nước không?"
Ha, có vẻ thằng nhóc cũng thích mấy cái như thế. Ôi tuổi trẻ.
" Ở đây chỉ bán rượu thôi."
Người đàn ông và cô gái ôm chặt lấy nhau khi rời sân khấu. Họ cố cư xử tử tế, nhưng lại trao đổi những cái nhìn đầy hứa hẹn cho một đêm sắp tới.
Đúng khi đó, một giọng nói cạnh khoé vọng vào micro.
" Người đàn ông tôi muốn là … Choi Han Kyul."
Tiếng vỗ tay rầm rầm và rất nhiều ánh nhìn. Han Kyul không động đậy, lạnh lùng mỉm cười với Pak Ye Rang.
" Ô, tôi quên nhắc đến luật. Phù thuỷ không được tham gia trò chơi."
" Cái gì? Kiểu luật gì vậy?"
" Phù thuỷ phải thật ác độc. Nếu ả gục ngã vì đàn ông và thành ra uỷ mị thì chẳng hay chút nào."
" Đúng rời! Phù thuỷ mà tốt bụng thì chẳng vui gì cả."
" Ke ke tệ quá nhỉ."
" Được rồi, người nam là Choi Han Kyul. Phù thuỷ, chọn người nữ đi."
Ye Rang hờn dỗi bĩu môi và nhìn quanh, bỗng nhiên dừng mắt đâu đó. Mọi ánh nhìn trong phòng đổ dồn về nơi ả nhìn. Han Kyul nhìn thấy điểm cuối của cái nhìn đó là Jang Mi Suk. Không đời nào … Ngay lúc đó Ye Rang cười đầy gợi ý nói.
" Người thứ hai không nhất thiết phải là nữ đúng không?"
Sự im lặng chết người bao trùm khoảng một giây. Rồi tiếng cổ vũ rầm trời và cái không khí tai ngược bao trùm tất cả.
" Thế mới là phù thuỷ chứ!"
" Đúng là show chào đón Choi Han Kyul về nước! Hey! Thoát y thì sao?"
" Người đàn ông đằng đó." Ye Rang chỉ En Chan, ác ý tuyên bố, " Hôn!"
Đáp lại cái nhìn " Thử xem anh có dám không" của Ye Rang, Han Kyul ném lại ánh mắt " Cảm ơn nhé". Không phải mọi thứ đang hay hơn những gì hắn lên kế hoạch sao? Thế này tốt hơn cả trăm lần so với việc giới thiệu thằng nhóc xinh như ngôi sao, ăn mặc xoàng xĩnh và bảo " Tôi  là gay". Vì đây là một trò chơi nên không bắt buộc. Nhưng hắn phải gây ấn tượng. Hắn muốn người ta thắc mắc, " Này gã đó có thật là đàn ông không" rồi chẳng đưa ra câu trả lời chính xác nào. Đó là cách tốt nhất để tin đồn lan ra.
Han Kyul ác diện ( ý mình là mặt mũi ác độc, khắc nghiệt ấy. Khó tìm từ nên đành chế vậy. Tại mặt lạnh= lãnh diện mà. Ai biết thì gợi ý mình đổi nha. Nguyên văn là "rigid- faced Han Kyul >_<) nhỏ giọng nói với En Chan.

" Đến giờ diễn rồi."
Khi Han Kyul lên sân khấu, đám đông điên cuồng vỗ tay hò hét. Han Kyul nhìn về phía En Chan. Nó không động đậy. Nó nhìn hắn bằng vẻ mặt nói lên tất cả trừ việc hét lên " Chú điên hết nước hết cái rồi à?!". Han Kyul lấy mic bồi một câu phê bình.
" Lên đây đi."
" Oho, hay rồi đấy Han Kyul!"
" Gì cơ, họ làm thật à?"
Đám phụ nữ bùng nổ.
" Chúa ơi, nhìn anh ấy xem, dễ thương chết đi được. Tôi muốn cắn anh ấy."
" Nhìn hai cái má kia kìa! Hình như tôi gặp anh ấy đâu đó rồi. Này, cô có nghĩ anh ấy trong nhóm Dong Bang Shin Gi không?" ( Ko chém tí nào nha. Tự hỏi là giống ai trong DBSK nha?)
" Thằng nhóc đó là ai? Chưa bao giờ gặp."
" Không biết. Trông như con nợ của Han Kyul."
" Con nợ? Gì cơ, nó là trai hay gái vậy? Quỷ thật, thằng này xinh quá thể."
Ai đó đẩy En Chan. Đột nhiên, bao nhiêu là tay xung quanh đẩy nó. Nhìn En Chan đến gần, Han Kyul cảm thấy cực kỳ lo sợ cho chính mình. Kinh nghiệm hôn đàn ông duy nhất hắn có là lần Dick đột nhiên tấn công hắn. Hắn không chắc mình làm được.
Tim hắn bắt đầu đập loạn. Trời đánh thật, hắn không rời mắt khỏi đôi môi đó được. Chó chết. Nếu hắn nôn mất thì sao?
" Em thà nhường đôi môi anh cho thằng đó còn hơn cho Mi Suk. Nhưng anh định làm thật à? Anh sẽ đánh mất sự thèm muốn của mình đấy."
Nếu không phải nhờ bình luận ác ý của Ye Rang, hắn chỉ định hôn vào má thôi. Nhưng ánh mắt " Em biết thừa chỉ là diễn thôi" của cô ta làm hắn nhận ra một điều. Nếu hắn không làm đúng, hắn sẽ không bao giờ thoát khỏi con trăn này được. Nhận thức ấy khiến hắn xác định. Tôi sẽ tống khứ được cô. Tôi sẽ làm ngay trước mặt cô. Mở to mắt ra mà nhìn kỹ vào, đồ trăn cái.
En Chan bước lên sân khấu. Nhìn nó như thể vừa bị mất quần vậy. Vì vài lý do, Han Kyul muốn cười phá lên. Hoàn cảnh này quá đáng ngờ và kỳ quái. Hắn cảm giác mình sắp phát khùng.
Ánh mắt En Chan như muốn nói " Chú nghiêm túc đấy à?". Hắn trả lời thật to:
" Nhắm mắt vào."
Được rồi, mình sẽ làm. Hắn  túm lấy đầu En Chan và đặt môi mình lên môi En Chan, người đã hoàn toàn đứng hình.
" Cái quái gì!"
" Trời đất ơi, họ làm kìa!"
" Điên rồi!"
" Nói thật đấy à? Họ đang làm thật à?"
 Tiếng bầy sói đói huýt sao vọng vào tai, Han Kyul nhận ra mình đang nghĩ thầm. Hà, thằng nhóc này mềm mượt không ngờ.
Han Kyul không nhận ra, nhưng tay hắn tự động quấn quanh eo En Chan và kéo nó về phía mình. Bàn tay đang giữ lấy đầu En Chan kẹp chặt hơn. Người En Chan bắt đầu uốn cong khi Han Kyul kéo nó về phía hắn và giữ lưng nó lại. Han Kyul thậm chí không nhận ra hắn đã bắt đầu nghiêng đầu và môi họ chạm nhau hoàn hảo như bánh xe ăn khớp. Hắn tăng thêm lực trên môi.
Căn phòng im phắc như thể ai đó đã đánh rơi quả lựu đạn tuột chốt. Mọi người đông cứng vì shock vì cảm xúc không ngờ đến và độ dài của nụ hôn.
Han Kyul hoàn toàn chìm đắm vào việc đang làm, quên bẵng hoàn cảnh xung quanh. Đột nhiên mắt En Chan mở to và phình ra. Chỉ khi mắt hai người gặp nhau, hắn mới nhận ra mình đã đẩy lưỡi vào miệng nó.

End chap 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét