30 thg 5, 2012

[Dự án][Maureen Child] Falling For King's Fortune - 3rd Book of Kings of California series




According to airline tycoon Jackson King, business always triumphed over romance, and babies were best appreciated from afar. That was, until the beautiful stranger with whom he'd shared a mind-blowing tryst revealed he had fathered her baby daughter.

If Casey Davis thought she could drop a bombshell like that and just disappear, she didn't know Jackson. For a King would never deny his own flesh and blood. He was determined to have his daughter under his roof...even if it meant marrying a near stranger.

Theo ý của ông trùm hàng không Jackson King, kinh doanh luôn đè bẹp lãng mạn, và trẻ con đáng yêu nhất là nhìn từ xa. Cho đến khi một người đẹp lạ mặt đã cùng anh chia sẻ mối tình – một – đêm – điên – rồ tiết lộ rằng anh là cha của con gái nàng.

Nếu Casey Davis nghĩ mình có thể bỏ bom như thế rồi biến mất, là nàng đã không hiểu Jackson. Người của gia tộc King không bao giờ chối bỏ cốt nhục của chính anh ta. Anh quyết ý phải nuôi nấng con bé trong nhà của mình … thậm chí có phải kết hôn với một người gần như xa lạ.



---Note----
Cuốn 2 của series nói về người anh thứ Travis King và Julie, Marrying For King's Millions
  đã được chuyển ngữ và làm ebook. Các bạn có thể tìm đọc trên e-thuvien.com hoặc tải trên mạng.

2 nhận xét:

  1. ^^ cố gắng nhé, đừng để mất cảm hứng dịch truyện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một câu cổ vũ rất chân thành và đúng tâm trạng. Thank u

      Xóa