5 thg 4, 2012

Tiệm cà phê hoàng tử số 1 -Chap 2.2


<Phn 2> Ng nướng đến 5h
B
ng rng tuếch vì ng, nhưng ch vn đề gì.
<Ph
n 3> Bt đầu ung khong 7h
Đập phá vi đám bn. Rt d chu khi gp h vì chng thân thiết my.
<Ph
n 4>10h sáng hôm sau:Rc ri vi ph n.
Han Kyul, v
n đang quay cung chóng mt, bt dy trên giường khiến đầu óc lao đao. C nhưđến 20 con sóc chy rm rp trong đầu y. Hn ôm đầu nm phch xung.
“Ugh..”
Ngay ti
ếng rên r ca chính mình cũng khiến hn nhc óc. Có ging nói đâu đó trôi đến tai hn. Hn là lũ sóc đang nói chuyn.
“Chúa
ơi, gì thế này?”
“Salad cá h
i .” Con sóc cái hi và con sóc đực tr li.
cá hi à, trông ngon quá.”
“Xin c
t nhiên.”
Sóc có
ăn cá không nh? Thđó rt thơm, nhưng ko phi cá.’
“Obba, d
y đi anh. Em gi phc v phòng ri. Nhanh lên dy ăn sáng thôi.”
Th
đó lay vai hn. Vt v lm hn mi cy ni mt ra và khó nhc nhìn quanh qut vì ánh sáng hng chói khp nơi. Liếc mt lên, hn thy mt mái tóc nâu.
“Cô là
đứa quái nào thế?”
“Thôi nào obba,. Anh có c
n ra mt trước ko? Hay anh khát? Để em mang nước cho anh.”
Han Kyul, c
n thn ko lp li sai lm cũ, t tn ngi dy. Trong người hn khô cháy, còn mt thì nng trch. Đầu hn vn xoay mòng mòng, nên hn day mnh thái dương. Gi ch còn mười con sóc thôi. Hn thn trng quay cái c đau nh t quan sát xung quanh. Mt cái t đầu giường m vàng. B bàn ghế gi c. Vy đây là khách sn ri.
“Obba, n
ước ca anh này.”
H
ăn nhìn khuôn mt tươi cười d thương ca cô ta khi đưa hn cc nước. Úi, hăn ko quen cô ta. Du vy hn vn nhn cc ung cn ri vt v động não. Ai đây nh?
“Oh!”
“Gi
anh nh ra chưa?”
“Là cô sao!
Cui cùng cô…!”
“Chào bu
i sáng.
này mc bnh gì thế ko biết? Hn xô cô gái định ôm hn ra và bước xung giường. Hơi lo đảo vì chóng mt nhưng hn nhanh chóng đứng vng tr li.
“Lo
i con gái gì mà tôi nói ko c chc ln vn ko hiu thế?”
Han Kyul quay ng
ười nhanh chóng mc qun vào.
“Não cô th
ng hay màng nhĩ thng h?”
“Anh có ph
n kháng thế nào cũng không thay đổi được s phn ca chúng mình đâu.”
“Cái gì c
ơ? S gì?”
“Em
đã biết ngay giây phút gp anh: Chính là người này!Người này là s phn ca mình.”
“H
!”
“Em s
thành tht vi anh. Em trúng tiếng sét ái tình vi anh ngay t cái nhìn đầu tiên. Chc em bt đầu thích anh ri.”
Ngay khi nghe th
y my li y, hn tnh hn. Máu trong tim hn như ngng lưu thông. Đến c n tượng d thương ban đầu ca cô ta cũng đã b phá hng. Thc s hăn thy căm ghét cô như mt th k thù.
Thành th
t vi tôi á? Thành tht cái quái gì? ĐIu duy nht hn có th nói tht là nc rượu vào cái d dày rng tuếch làm c người hn đau nhc. Cm xúc không thuc v phn ng hóa hc. Ta không đời nào biết được liu chúng có thay đổi vì nhng điu hết sc nh nht ko, hay chúng chng thay đổi vì bt c điu gì. Bn thm chí còn không biết th gì s khiến tình cm thay đối na kia.
“Thì sao nào? Sao h
?”
“Chúng ta
ăn trước đã nhé? Anh không đói à? Em đói ri.”
Han Kyul l
nh lùng ht cô nàng vòng tay quanh người hn ra.
“Ow!”
“Tôi ch
c chn đã bo cô c tá ln đừng có động vào tôi ri cơ mà.”
Cô ta nhìn h
ăn, nn nn cánh tay.
“Cô mu
n gì tôi? Sao cô dám pht l khi tôi nói không thích cô ri quy ry tôi c đêm h? Lí do là gì? Li tôi nói không nghĩa lí gì vi cô sao?”
“Có th
t anh không thích em chm vào anh ko?”
“Trông tôi gi
ng con gái lm à? Nói không trong khi rt thích sao?”
“T
i sao? Ti sao anh li ko thích? Em chưa tng thy người đàn ông nào không thích ph n c.”
“Tôi s
ng không phi để cho cô thy. Gi nhanh lên, biến khi tm mt tôi trước khi chuyn này ti t hơn.
Han Kyul đi nửa đường tới phòng tắm vẫn thấy cô nàng không nhúc nhích, bèn nói:
“Cô thích tôi bẻ cô ra làm đôi không? Cô muốn thế chứ gì? Chỉ vì tôi là bạn anh cco nên muốn biến tôi thành cái mỏ để cô đào đấy hả? Hay là cô thích tiền ? Tôi không mang tiền mặt nhưng cô lấy thẻ tín dụng của tôi cũng được. Muốn lấy không?” Hắn rút vì từ túi quần ra.
“ Obba, lời lẽ của anh khủng khiếp quá đấy.”
“Cô cần tôi gọi Do Hyun giúp à? Nếu cô không phải em cậu ta tôi đã túm tóc quẳng ra ngoài từ lâu rồi. Tôi muốn thử xem cô có còn luyên thuyên về số phận được nữa không. Nhưng tôi nể mặt Do Hyun bỏ qua. Biến nhanh lên trước khi tôi gọi cho anh trai cô.”
“Cứ gọi anh ấy đi.”
Cô ta vẫn đứng trơ ra đấy làm hắn kinh ngạc. Trời đất, con nhóc này rắn mặt thật. Nó móc chỗ quái nào ra lắm tự tin thế nhỉ? Sao cô không biết điều mà xéo đi khi tôi còn tử tế hả?
“ Anh định nói gì khi gọi cho anh ấy? Anh sẽ giải thích thế nào về việc em ở đây?”
Ngay cả lúc ánh mắt Han Kyul trở nên băng giá, cô gái đó vẫn khoa tay múa chân về những thứ đẹp đẽ thú vị.
“Thay vào đó sao anh không gọi luôn cho mẹ em đi? Bà chắc sẽ không quá giận dữ vì em đã ngủ với anh đâu. Mẹ vợ nào cũng thế mà.”
“Hôm qua cô có phê thuốc không?”
“Gì cơ? Anh nói sao?”
“Tôi nghĩ cô vẫn còn bị ảo giác.”
“Anh là người ngỏ lời mà. Anh say quá nên chẳng nhớ gì rồi.”
“Dẹp cái bẫy của cô đi.”
Han Kyul có say. Riêng việc cãi vã vặt với con nhóc này sáng nay cũng đủ khiến hắn say thật quá ấy chứ.
“Cô có nhảy limbo khỏa thân trước mặt tôi cũng không thèm đếm xỉa đâu.”
“Em rất tiếc nhưng hôm qua thì khác đấy.”
“Cô có phải chuyên gia lừa đảo không thế? Lải nhải về số phận với tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Mấy cái đó dễ nói dối lắm hả?”
Như thể còn chút lương tâm, cô gái lùi lại một bước. Cô ta cắn môi còn đôi mắt thì ướt nước. Hắn biết thừa cô ả âm mưu gì. Thở dài, hắn nói lạnh lùng hơn ban nãy:
“Tôi sẽ chỉ nói lại một lần nữa thôi nên cố mà nghe cho kĩ. Nếu chẳng may tôi chết và người ta lôi tôi đến phòng khám nghiệm, bác sĩ mổ phanh tôi ra và thấy tôi là phụ nữ, tôi sẽ ngồi bật dậy luôn. Tôi là thế đấy. Cô hiểu không? Lần duy nhất tôi động vào phụ nữ là lúc tôi tỉnh táo, tỉnh đến mức xâu được sợi mì qua lỗ kim ấy. Giả như tôi động vào cô suốt đêm qua, tôi sẽ tự vẫn tại chỗ ngay lập tức. Hiểu ý tôi rồi thì ra ngoài nhanh lên. Còn ló ra trước mặt tôi là tôi gọi cho bố cô, giám đốc Park, ở văn phòng ông ấy ngay tại bệnh viện đấy. Hiểu chưa?”
Một giọt nước mắt rơi ra từ cặp mắt đỏ hoe của cô ta. Han Kyul lời đi và vào phòng tắm. Hắn chẳng cảm thấy gì mấy khi nhìn nước mắt phụ nữ. May ra hắn chỉ tò mò liệu nước mắt có phải một phần trong kế hoạch hay bởi vì cô ta sợ thật.
“Ugh…đầu mình…”
Chết tit! Hn chng nh gì c. Nh hn thc s đã động vào cô ta thì sao? Do Hyun làm sao thế? Thng khn đó còn không lo được c em gái nó. Khn kiếp. Càng c nh thì đầu hn càng đau, nhưng hn vn làm. Hn nh đã ri ba tic sm và vào thang máy. Ban đầu ch là mt ba tic vi vài đứa bn. Nhưng sut đêm đó ba tic c to dn lên, và nhiu khuôn mt l xut hin, trong đó có em gái Do Hyun và bn bè cô ta. Ri ba tic sôi động hn. Mi th đều hn lon. Và h nói my câu kiu:”Này này, nói tht đấy, đừng dây vào hn. Ch t chuc vo thân thôi”. Tt c tr nên khó chu và n ào. Hn ch nghĩ đến chuyn ng khi ai đó bước ti và ôm ly hn.
“Tr
i , nếu cô ta không phi đỉa thì không biết là con gì na. Sao cô ta theo được vào đây cơ ch? Không đời nào mình cho cô ta vào mà không làm m lên.”
T
m xong, hn xt nước hoa ri mc áo choàng tm. Khi hn vào phòng sy tóc, căn phòng trng không. Hán nghĩ chc cô đi ri và bt đầu nh nhõm thì nghe tiếng ngoài phòng khách.
“Choi Han Kyul
đâu?”
“Bà là ai?”
Quái tht! Cái ging ngt ngào khóc lóc va đi thì cái kiu hn xược này đâu ra thế? Khn kiếp!
“Ya! Tôi không tin
được là cô vn không chu hiu…” Han Kyul khng li gia ca. M hn đứng gia phòng khác. Hn th dài não rut.
“Cô
đi được ri đấy.”
“Gì c
ơ?”
“Ôi, chc cô b nng tai ri thì phi. Nghe này tiu thư, tôi là m nó nên tôi phi là ưu tiên s mt. Hiu chưa?”
“Ôi cháu chào cô
. Cô có khe không ?”
“Chào h
i không ích gì đâu.”
“Th
ế thì…cháu …cháu s đi ngay .”
Cô gái lùi l
i, mt đầy thách thc. Hn nhếch mép.
Chuy
n này càng lúc càng hay. Đúng là cái vn may b đi ca hn. Ph n. Hn toàn gp rc ri vi ph n. Hn nhc cc cà phê lên ri nhìn miếng bánh vòng khi vn người.
“Obba, em s
gp anh sau.”
Đợi chút đã cô bé.”
“Gì
?”
“Con yêu,con không ki
m tra xem thìa nĩa còn đủ không à? Phi chc chn không mt gì. Kim tra hết đi. Con không mun làm nn nhân ca mt v hiu lm sau này đâu nh?”
“Gì c
ơ? Cô đang nói vi cháu ?”
“Không. Tôi
đang nói v con trai tôi. Thánh thn ơi, cô điếc tht đấy à? Ôi tri, sao cô dám lườm người ln như thế. Y h my con m trơ trn.”
Han Kyul
đi ti cái ghế sofa, l c cô gái mt đỏ gay vn đứng trước ca phong ln bà m đang ngi ngo ngh.
“Cái quái gì th
ế này! Không th tin ni.”
“Cách c
ư x ca cô t tht. Vì cô ăn nói như thế nên phi nhìn qua ví ca cô mt cái thôi. M ra ri dc ngược nó xung.”
“T
i sao bà làm thế? Bà ám ch tôi ăn cp phi không?”
“Cô
ăn nói l tht. Tôi có nói cô ăn cp không? Cô đang b ti li cn rt hay sao?”
“Chúa
ơi. Không th tin ni chuyn chó chết này.”
“Cô không nên
ăn nói thế trước mt người ln. Hc kiu đó đâu thế.(Th dài). Mình cũng chng nên bn tâm làm gì. Con trai à, đừng qua li vi th con gái thp kém h đẳng như thế na nhé?”
Sau khi cánh c
a sp li cái rm, tiếng cười quái qu ca m hn vang lên khp nơi.
“Tr
i đất ơi, nó là loi ngu ngc gì thế không biết? Ôi gii, vui tht.
Han Kyul cau mày, và đến lúc không chu ni tiếng cười the thé đó na, hn hi git ging:
“Làm cách nào m
biết con đây?”
“Sao l
i không? M biết mi quán bar, salon, khách sn, phòng tm hơi con thích đến.”
“M
có cn phi biến con thành thng bám váy m như thế không? M c để yên, con s t v nhà. Sao m c phi ti đây bng mi giá để ép con?”
“Con bi
ết m con ta nói vi nhau được my câu t khi con đi du hc 3 năm v không? Đây là ln đầu tiên t ba ti chúng ta ăn cùng như 1 gia đình đấy. Cà phê đấy à? Thơm đấy. Cho m 1 tách.”
Han Kyul
đặt bánh mì và cà phê trước mt m. Bàn tay cm tách ca bà có mt ngón đeo chiếc nhn vi mt ngc to bng nm đấm. Trang sc cũng lp lánh trên tai và c bà. Han Kyul chưa tng găp người ph n nào hoang phí quá đáng như thế. Khi không trang đim, bà cũng ging như bt kì người ph n nghèo kh nào đó.
Bi
ết rõ ngoi hình và đặc đim ca bn thân, bà c trang đim càng nhiu càng tt. Bà ăn mc như vt Nam M, dán mi giđeo tht nhiu trang sc. Rõ ràng bà tin rng mình đang ta sáng.
“Ai th
ế con?”
“Ch
ng ai c.”
“M
tin con vì đời sng tình ái ca con khá trong sch. Thm chí nếu gp vn đề con cũng không giu phi không?”
“M
nói thng lí do m đến đây đi.”
“V
nhà ng đi con. M, bà và ch dâu con đều s phi ng mt mình. B m có hai đứa con trai, nhưng công ti đã ly mt mt ri. Nếu biết trước m đã sinh thêm ít nht là 2 đứa na ri.”
“Sao m
không tính c b vào đấy?”
“À ph
i ri, ông y là người đàn ông ca gia đình mà.Lâu lm m chưa thy mt b con.”
“Con th
y đó là lúc phù hp nht để m đi shopping. Có v m hơi xung sc đấy. Ti sao m không làm mt chuyến ti Hong Kong hay đâu đó nh?”
“Tsk tsk,
đồ bt lch s.”
Han Kyul
đặt chiếc tách rng xung và đứng lên. Hn tht li dây áo choàng, cáu knh nói:
“Hôm nay con s
v nhà nên m đi được ri. Mt CEO bù nhìn cũng nên gi ly ch công ti ch.”
“M
ch đó ti khi con ngi vào thôi, con biết tha mà? M biết gì mà đòi dính ly v trí y nào? Lúc nào con s vào công ti?”
“Con
đã nói không ri.
Han Kyul quay li phòng. Đây chính là lí do hn tránh gp người nhà sau khi quay v Hàn Quc. Ngay khi nhìn thy hn, tt c s hi khi nào hn vào công ti. Đó cũng là lí do khiến hn b bt v. Hai năm trước, bác c hn qua đời và cha hn tiếp qun công ti. Bng nhiên Han Kyul tr thành nhân vt quan trng đối vi c công ti. Cha hn bng cách này hay cách khác c c bt hn phi n định v trí nhưng không xong. Han Kyul không nghe li ông. Hn s hãi và ghê tm cái ý nghĩ nhy vào chiến trường đó vi mt trn chiến kéo dài và cô độc.
H
n mc qun âu và đang thay áo thì m hn bước vào phòng thay đồ.
“T
i sao h con?”
“Ch
vì con không mun thôi.”
“Con không có tham v
ng gì sao?”
“Không
.”
“th
ế thì hãy coi đó là trách nhim làm con đi. Ông y là b ca con. K c nếu tt thy mi người đều chng li ông y , thì ít nht con cũng nên hiu và giúp đỡ b mình ch.”
Điu gì khiến m nghĩ con có kh năng làm được nhng vic như thế?”
“Con mu
n nói gì?”
Han Kyul
đóng cái khóa trên tht lưng li và cm chiếc áo khoác da lên.Hn đi v phía m mình.
“C
thế gii đều biết b đã ngáng chân bác c. Sau đó b và hyung tiếp qun lĩnh vc đó. Th tưởng tượng con tham gia cuc đấu đó xem. Người ta s nói gì? M không nghĩ h s bo chúng ta quá tham lam và c sc ly hết mi th sao?”
“Con quá l
i ri đấy.”
Han Kyul b
ước ngang qua mt m vào phòng khách, mc áo khoác ri tìm cái mũ. Nhưng chng thy nó đâu c. Khi hn quay li phòng thay đồ, m hn đứng cnh bàn trang đim, tay cm cái mũ.
“M
nghe nói con trn cuc hn vi bà ni.”
“Bà mu
n gp con đúng lúc CEO t chc hp. Con không phi thng ngc đâu.”
“Tsk tsk, có v
mi ca bà không đủ tinh để bt được con gu trúc láu cá ri.”
“M
nên đi đi.”
“C
m ly.” M hn chìa chiếc di động mi toanh loi xn nht.
“G
n thiết b theo dõi đấy nên lúc nào con cũng phi cm theo nhé.”
“Vâng . Mi
n không nghe lén là được.”
Nhìn Han Kyul nhét
đin thoi vào túi qun sau, m hn nói”
“B
nói s ly v cho con đấy.”
“Gì c
ơ ?”
“B
bo đây là ti hu thư. Con phi vào công ti hoc phi cưới v.”
“M
có tnh táo không thế?” Hn thy ý tưởng tc y tc cười đến mc coi nó là chuyn đùa. Nhưng không hiu sao hn thy gai hết c xương sng.
Đúng thế đấy. M đến đây theo yêu cu đặc bit ca b con. Ông y bo con quyết định ngay trong hôm nay vào báo li.”
“Chuy
n quái gì đây? M chng nói gì khi b bo thế ?”
“M
phi nói gì mi được? Tt nht m nên làm mt bà v kiu mu. M phi nghe theo ý chng.”
“Bà n
i có biết không ?”
“Bà nói mong
ước ca bà là có đứa cht ging ht thng cháu út ca bà, nên bà hoàn toàn ng h ý kiến này.”
“Không
đời nào! Tht vô lí!”
“Sao nào, con không bi
ết trong đời có khi chuyn vô lí à?”
Nhìn Han Kyul nu
t mt lưỡi làm m hn li bt cười như tr con. Hn sng st ti mc ngt th và máu thì như đông li.
Gi
h đang dùng mi th đon để bt hn vào công ti. V vn tht. Hn không tìm được cách thoát khi chuyn này. Vy là bà ni không định cho hn mt chiếc xe mà mun biến hn thành k tay trng. Vào công ti hay ly v h? Thà chết còn hơn! Khn kiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét