23 thg 10, 2012

Tiệm cà phê hoàng tử - Chap 10.1


Chương 10
Cà phê chanh xua tan dư vị của rượu



<Phần 1>

"Tóc cậu thì mềm, chả có tí cơ bắp nào… Này, nhấc cổ thế này xem nào."
En Chan giật mình nhìn Han Kyul. Chưa kịp phản ứng gì cằm nó đã bị đẩy lên.
" Cũng chẳng có trái cổ nữa."
" Đấy là cái gì?"
" Cậu có thật là con trai không?"
Mồm En Chan há hốc, mặt mũi thì đờ đẫn nhìn anh chăm chăm.
" Có vẻ thằng nhỏ này lại thù hằn gì mình rồi. Sao nào, muốn giải quyết à? Muốn đánh thì ăn trước đã."
En Chan không thở nổi suốt quãng thời gian họ leo lên cầu thang gỗ. Nó nhìn người đàn ông đi đằng trước mà tim chạy đua trong ngực. Nó cảm giác mình sắp chết vì bệnh tim mất. Nằm xuống chắc chắn là không tốt cho cơ thể rồi. Ù té thôi.
"Ê, đừng có trì độn ra nữa. Nhanh lên." Anh quát to khi giữ cửa phòng S11 mở.
Bà nó. 5$ một giờ đang giữ chân tôi.
Hơi ấm dễ chịu đón chào khi nó bước vào trong. Phòng S11 dường như luôn chờ đợi anh ta quay lại. Điều này làm nó tò mò.
Đây là nơi anh sống à?
" Đi tắm đi."
" Gì?"
" Cậu không định tắm à? Định ăn trong khi người như con chuột lột thế á?"
" Được mà. Tí nữa nó tự khô ngay."
Người đàn ông thở dài khi mở tủ quần áo và lầm bầm.
" Trời đất, thằng nhỏ này nhỏ phát gớm. Đây, mặc cái này đi."
" Không sao đâu. Sao tôi lại mặc đồ của chú?"
" Đừng có cãi mà đi tắm đi."
Chiếc áo phông đen và chiếc quần kaki, một cặp quần lót còn nguyên bao bì bay đến chỗ nó. Nó không định mặc đồ lót của đàn ông, nhưng nó muốn dùng phòng nghỉ. Nó phải đi tiểu thôi.
Không còn sự lựa chọn nào, nó cầm quần áo và đi vào nhà tắm. Nó khóa cửa và nhanh chóng làm việc của mình. Nhìn ngó xung quanh, nó nhận ra riêng cái phòng tắm đã là một sự ấn tượng không nhỏ chút nào. Phòng tắm của nhà nó luôn lạnh ngắt, áp lực nước thì thê thảm, và sàn thì lạnh đến mức phải lau chùi nó quả là đau đớn. Bất kể thời gian đã huấn luyện nó quen với những điều kiện như thế, nó vẫn cảm thấy hổ thẹn nếu rời đi mà không tận hưởng cái phòng tắm ấm áp và tiện nghi này. Sau khi kiểm tra lại cửa lần nữa, En Chan thản nhiên đứng dưới vòi sen.
" Gì đây? Sao nhiều dầu gội thế?"
En Chan nhấc từng chai một trong số mớ chai lọ nằm quanh vòi sen lên. Tất cả chữ trên đó đều nguệch ngoạc đến mức nó không hiểu được mỗi thứ dùng ra làm sao. Những gì nó nhận ra được là chữ "dầu gội". Ừ, nó chẳng cần cái gì khác, chẳng việc gì phải tìm hiểu đúng không?
"Ahhhhhhh, thích thật."
Sau khi tắm gội xong, En Chan quấn lên cái khăn tắm to bằng cả người nó và lau tóc bằng cái khăn nhỏ hơn. Khô ráo rồi, nó nhắc mớ quần áo sũng nước lên, có điều chúng ướt quá không thể mặc tử tế được. May sao đồ lót vẫn không ướt. Khi En Chan ra khỏi phòng tắm thì chuông cửa reo. En Chan vừa xắn tay áo và gấu quần lên vừa đi về phía có tiếng chuông. Cái lưng quần vừa vặn làm nó khó chịu.  Cứ nghĩ một người đàn ông bụng có 28 inch (khoảng 70 cm) bằng nó xem! Đúng là đồ chán ngấy!
" Tắm xong rồi à?"
Có mùi thịt nướng.
" Chú dùng cái quần này hồi trung học đúng không?"
" Tôi tốt nghiệp trung học lâu rồi. Mặc quần từ hồi đó làm gì?"
" Chú không thấy giờ nó chật rồi sao?"
" Này nhóc, thích cái quần thì cứ nói thích đi. Đừng vòng vo chỉ vì cái quần. Đằng nào tôi cũng chả thích mặc cái quần cậu mặc đâu nên cầm luôn đi."
" Chú đi đâu đấy?"
" Đi rửa tay."
" Tôi ăn trước được không?"
" Nếu tôi bảo không thì cậu chờ nổi không?"
" Nếu chú bảo đợi …"
" Tôi không phải bạo chúa đâu. Ăn đi."
En Chan vui sướng cầm dao nĩa lên. Những món ăn vừa ngon vừa đắt bày đầy mặt bàn phủ khăn trắng tinh. Nhưng nó chả lo phải ăn gì trước. Kiểu gì nó cũng ăn tuốt.
" Mmm đúng là sát thủ. Đây là gì, thịt bê?  Mềm quá."
Nó đang xì xụp ăn mỳ ống với tỏi khi anh quay lại. Anh chặc lưỡi rót rượu,
" Nếu thế này mà còn không phải là cách ăn mày ăn thì tôi không biết là cái gì mới đúng."
Dù khó chịu vì những lời này, En Chan vẫn cười tươi khi ăn. Nó uống cạn từng ly vang anh rót cho.
" Cậu mà say và giở trò nữa là chết chắc đấy."
En Chan mồm đầy thịt lắc lắc đầu. Làm sao nó có thể giở trò với người cho nó miếng cơm manh áo hàng ngày được?
" Mấy cái này ở đâu ra? Khách sạn tặng không cho khách à?"
" Chẳng có gì cho không trong cái thế giới này cả. Tiền hết đấy."
Nếu thế thì hẳn là đắt lắm. Có lẽ nó nên ăn chậm hơn.
" Của nhà hàng Italy trong khách sạn này. “My Ex-Wife's Secret Recipe.” Đã nghe bao giờ chưa?"
En Chan mồm đầy salad tươi ngon lại lắc lắc.
" Bếp trưởng là người Ý. Giám đốc khách sạn này đã thử món ăn của ông ta ở Ý và bị thuyết phục, nên đã mang bếp trưởng tới đây. Đó là phong cách Ý lai Pháp. Khá ngon đấy chứ? Cái miệng của cậu chắc chưa bao giờ được ăn thứ gì như thế."
" Tên là gì cơ? Cái gì mà vợ? Tôi không nhớ nổi, dài quá."
“My Ex-Wife's Secret Recipe.”
" Đấy mà là tên nhà hàng à?"
" Ừ nếu cậu dịch nổi."
" Dịch nổi? Này, chú cũng không chắc hả sajangnim? Chú cũng không nói tốt tiếng Anh à? Chú có phải thề im lặng suốt thời gian học ở Mỹ không?"
" Ăn đồ ăn của cậu đi."
Nó chấm bánh mì vào nước thịt và tráng miệng bằng kem táo. Có cái gì đó là lạ/ Bình thường khi ăn, nó có thêm năng lượng, nhưng giờ nó càng lúc càng uể oải. Cảm giác đó không tệ; thực ra là khá thoải mái và dễ chịu.
En Chan giơ cái ly không ra. Han Kyul vẫn đang ăn dở, rót thêm  rượu.
" Nhìn cái điệu ngồi kìa. Ngồi thẳng lên khi ăn."
 En Chan nhấc chân lên ghế ngồi kiểu Ấn Độ."
" Tôi ăn xong rồi mà."
" Cái bản mặt làm sao thế kia?"
" Làm sao cơ?"
" Nhìn như mặt con lợn được thỏa mãn í."
" Giời ơi, chú ăn nói vô duyên thế. Tôi chả hiểu sao phụ nữ cứ bám lấy chú. Chắc là vì tiền nhỉ? Nhưng chú không muốn kết hôn sao sajangnim? Những phụ nữ được sắp xếp xem mặt tôi thấy ai cũng đẹp cả. Ô! Hay chú giấu một người phụ nữ ở đâu rồi?"
" Cậu ăn nói cũng chả ra làm sao cả. Người phụ nữ giấu đi? Phụ nữ là hành lý hay sao mà giấu?"
En Chan liếm môi khi uống xong rượu. Sau khi nốc quá nhiều nó thấy hơi phê phê. Mình nên về nhà trước khi say …
" Cái cô sau này quay lại cũng xinh xắn, mỗi tội phiền nhiễu một tí."
" Tôi không biết cậu đang nói cô nào, nhưng tất cả phụ nữ đề phiền nhiễu."
" A tôi hiểu rồi! Chú ghét phụ nữ phải không?"
" Cậu biết mình đang lảm nhảm gì không?"
" Tôi biết mà. Người ghét phụ nữ hử?"
" Tại sao tôi lại ghét phụ nữ? Nếu ghét phụ nữ thì tôi sẽ phải làm gì với cái ý nghĩ về sex 30 giây một lần hả?"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét