7 thg 9, 2012

Bargaining for King's baby - Chap 6.4


Thứ gì đó lạnh lẽo và tăm tối cắt ngang tâm trí anh khi nghe những lời đó. Anh đã thề sẽ không bao giờ có con nữa. Không bao giờ để lộ bản thân mình trước sự mạo hiểm lần nữa. Nhưng điều này thì khác, anh biện hộ, và vứt những suy tư đó vào một góc trong tâm trí. Anh đã đồng ý vụ thỏa thuận này và anh thực hiện nó. Đứa bé của anh và Gina sẽ không phải một phần của đời anh. Anh sẽ không biết nó. Yêu nó. Hay mất nó. Thực ra, tốt nhất là đừng nghĩ gì cả.
"Em xin lỗi," nàng thì thầm và Adam liếc nàng.
"Vì cái gì?"
"Nói đến đứa bé em muốn sinh ra chắc hẳn là làm anh nhớ đến con trai anh."
Adam đông cứng. Anh cảm giác nét mặt mình cứng lại, mọi thứ bên trong anh cứng lại và trơ như thủy tinh. Hồi ức nhảy xổ ra, nhưng anh từ chối nhận biết. Anh xua chúng đi dễ dàng y như nhấn nút trên điều khiển để tắt ti vi vậy. Anh không cần tập luyện nhiều.
Anh không sẵn lòng nói đến đứa con trai anh đánh mất năm năm trước, và dường như họ sẽ tiến thẳng đến chủ đề đó. "Anh không muốn nhắc đến nó. Không bao giờ."
Mắt nàng mềm đi với sự cảm thông mà Adam căm ghét. Anh không cần nàng thương hại.
"Em hiểu."
"Em không thể," anh bảo nàng.
Một hai giây im lặng trôi qua trước khi Gina nói, "Tốt thôi, anh đúng. Em không hiểu. Em mong mình sẽ không bao giờ phải biết đến nỗi đau anh đã trải qua và –"
Anh bắt lấy tay nàng và siết chặt. Đủ để khiến nàng ngừng nói. Làm thế quái nào mà cuối cùng họ lại nhảy vào chuyện về gia đình đã mất của anh vậy?  Không phải thỏa thuận của họ chỉ bao gồm tình dục, rất rõ ràng và đơn giản thôi sao? "Em không hiểu chỗ nào của "Anh không nói đến nó" hả?"
Nàng kéo tay ra khỏi anh, chống tay lên giường và nghiêng đến gần anh.  Nàng nhìn chăm chú vào mắt anh như đang tìm kiếm điều gì, một dấu hiệu gì đó của sự ấm áp ẩn giấu đâu đây bên trong anh. Adam có thể nói thẳng là chẳng cần phải tốn công tìm làm gì.
Sau cả khoảng lặng dài, Gina nghiêng lại gần hơn và hôn anh, nhẹ và mềm mại. "Em hiểu rồi Adam. Chủ đề đó vượt quá giới hạn."
"Tốt."
"Em cũng không muốn nhắc đến." Gina vuốt má anh và giữ đầu anh lại gần nàng.
"Điều đó cũng tốt." Dưới cái chạm của nàng, cơ thể anh nóng lên và ngay lập tức lại sẵn sàng. Đã lâu anh chưa có phụ nữ, thế thôi. Anh đã xa lánh xã hội năm năm, chỉ ở cùng với những người đàn bà tạm thời, qua đường để giải quyết nhu cầu khi không thể trì hoãn thêm.
Điều đó giải thích tại sao anh lại sẵn lòng đáp lại Gina như thế. Chỉ là sinh lý thôi. Không phải vì nàng. Chỉ vì tình dục. Nhu cầu.
Và khi nàng trượt lên anh, anh tiếp tục tự nhủ mình, ngay cả khi đang hít lấy mùi hương của nàng, giữ nó bên trong mình. Ngay cả khi anh quấn tay mình trong tóc nàng, để cái cảm giác mượt mà như lụa đó trượt trên da mình. Ngay cả khi anh cướp lấy miệng nàng và nếm vị ngọt chỉ thuộc về Gina.
Anh không thể - và sẽ không – cho phép điều gì khác.
Nàng cố lăn trở lại trong vòng tay anh, nhưng anh giữ nàng nằm sấp và nâng lên đủ để anh có thể rải những nụ hôn dọc theo xương sống nàng. Làn da mềm mại màu mật ong đáng yêu làm sao. Những đường dài và đường cong màu mỡ. Anh nghe tiếng nàng thở dài, cảm thấy nàng run rẩy khi tay anh trượt đi và vuốt ve bên dưới nàng. Anh liếc nhìn, thấy đôi mắt nàng nhắm lại và hai tay nắm chặt đống gối.
"Adam…"
"Chúng ta có cả đêm Gina," anh nói và bỗng nhiên nhận ra mình mong đến từng giây phút của đêm nay. Muốn nàng bao phủ mình, ở dưới mình. Anh muốn nếm thử và khám phá từng inch rực rỡ của nàng, và làm lại tất cả lần nữa.
Lửa nóng phun trào trong máu anh khi nàng cử động trên tấm ga và anh biết mình phải có nàng. Không nghĩ thêm nữa. Không lo lắng thêm về ngày mai hay ngày kia nữa. Bây giờ, anh sẽ không phí thêm chút thời gian nào với nàng nữa.
Lật nàng lại trong nháy mắt, anh cười toe khi nàng mỉm cười lại với anh và rộng mở vòng tay chào đón. Anh nhào vào vòng ôm của nàng, bao phủ nàng bằng chính mình và khi anh tiến vào, nàng nhấc hông lên để nhận lấy anh hoàn toàn. Để giữ chặt anh sâu bên trong hơi ấm của nàng. Và Adam gạt bỏ mọi suy tư ngoại trừ nàng.
Họ cùng chuyển động theo thứ nhịp điệu khiến cả hai hụt hơi. Hai cơ thể ca hát, tâm trí trống rỗng và khi tia chớp đầu tiên đâm vào Gina, Adam giữ lấy nàng, ngắm nhìn đôi mắt nàng sững sờ vì thỏa mãn đúng lúc anh đầu hàng sự huy hoàng đang chờ đợi mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét