2 thg 9, 2012

Bargaining for King's baby - Chap 6.3 (18+)



Anh ngẩng đầu lên, nhìn xuống mắt nàng và giữ nàng thật hoàn hảo, cho phép cơ thể nàng thích nghi dần với sự hiện diện của anh. Gina rên rỉ, vùi mình vào đống gối đằng sau. Nàng hơi cử động hông, nhấc lên rồi hạ xuống, cảm nhận anh chậm rãi xâm nhập vào sâu hơn, và khi anh đòi hỏi đến từng inch một, nàng cảm thấy mình giãn ra để thích ứng.
"Ôi trời…" Nàng thở dài và nhìn thấy anh đang mỉm cười với mình.
Nàng mỉm cười trở lại, rồi thở gấp khi anh cử động hông thật mạnh, đẩy lên cao hơn bên trong nàng.
Anh thả lỏng mình, ngồi trở lên, dùng tay nâng hạ thân của nàng một chút và giữ cơ thể nàng chặt hơn bên dưới bản thân.
"Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi."
"Trời đất."
Ngón trỏ của anh ấn mạnh vào nụ hoa căng cứng, nóng bỏng ở trung tâm của nàng và lưng Gina uốn cong trên nệm. Tay nàng quơ quào tìm thứ gì đó để nắm lấy, mấy ngón tay túm lấy tấm chăn lụa bên dưới. Chẳng ích gì, nàng vẫn thấy thế giới xung quanh chao đảo và nghiêng ngả bí hiểm mỗi khi anh cử động, rút ra để rồi lại đâm vào nàng lần nữa.
Những ngón tay anh tiếp tục cọ xát và ấn vào điểm nhạy cảm nhất của nàng, cho đến tận khi Gina quằn quại trong vòng tay anh, lắc hông, vô thức dẫn dụ cơ thể anh vào trong nàng sâu hơn nữa. Quá nhiều, nàng nghĩ. Tất cả đều quá nhiều. Mình không thể chịu được nhiều xúc cảm như thế. Quá sung sướng. Chắc chắn phải có một điểm tận cùng nào đó mà cơ thể mình chỉ đơn giản là tan chảy thành vũng nước.
 Và rồi anh lại chỉ cho nàng thấy hoàn tàn khác. Với đến với nàng, anh giữ vòng eo nhỏ và nâng nàng lên khỏi giường, đặt nàng vào lòng mình sao cho chiều dài của anh nằm thật sâu bên trong nàng. Gina nhìn thẳng vào mắt anh khi anh hướng dẫn cho nàng đâm thẳng vào anh với nhịp điệu đơn giản, giày vò cả hai người họ.
Cơn gió tràn vào phòng, mùi cây xô sa mạc hòa quyện với nhiệt độ từ cơ thể và mùi vị ái ân của họ. Da chạm da, hơi thở giao hòa, tiếng thở dài của họ trở thành bản giao hưởng của mong muốn và khát khao vô tận.
Chuyển động bên trên, trượt cơ thể mình lên anh, Gina phát hiện ra thứ ma thuật mình chưa từng mong đợi. Cơ thể nàng run rẩy, bên trong người căng ra, cố đeo đuổi sự giải thoát đang dần thành hình. Trái tim nàng phồng lên, ngập tràn hồi hộp vì cuối cùng cũng được trở thành một phần của Adam. Tâm trí nàng chạy đua với vô số tưởng tượng mà chính nàng cũng không cho phép mình chìm đắm trong đó. Tưởng tượng về hai người bọn họ, bên nhau. Mãi mãi.
Dù một phần trong nàng đang khóc thương, nàng vẫn thêm nếm vào cái cảm giác đang lan tỏa khắp người. Nàng nhìn vào đôi mắt của Adam, và đánh mất chính mình trong chiều sâu cực kỳ cực kỳ tăm tối đó và chứng kiến khoảnh khắc xúc cảm cháy lên, tỏa sáng mà nàng biết chính nàng đã mang lại cho anh.
Cơ thể càng lúc càng thắt chặt. Nàng run rấy. Nàng nín thở, và khi trượt xuống chiều dài của anh một lần nữa, sự bùng nổ đầu tiên đâm sầm vào nàng.
"Adam!" Nàng siết chặt vai anh, cố gắng đứng vững trong cái thế giới đột nhiên rung động điên cuồng.
"Thả lỏng," anh yêu cầu, giọng nói trầm thấp, thô ráp từ sâu trong cổ. "Thả lỏng cơ thể em, Gina."
Nàng đã làm thế. Không thể làm gì khác. Không muốn cố gắng. Thay vào đó nàng đẩy bản thân với tới thứ cảm xúc kì diệu đang lan tràn khắp châu thân. Từng cơn sóng run rẩy nối tiếp nhau lan tỏa khắp người nàng thật lâu sau khi cơn chấn động đầu tiên chấm dứt.
Và khi Gina tưởng mình không thể nào nhận thêm được nữa thì vẫn còn nhiều hơn. Adam đặt một tay vào điểm cơ thể họ nối với nhau. Anh lại cọ xát vào điểm nhạy cảm chứa cả ngàn đầu dây thần kinh năng lượng đó. Gina nảy lên trong vòng tay anh và siết chặt hông quanh anh theo bản năng.
"Adam…" Giờ nàng thì thầm tên anh, tiếng thở dài thỏa mãn.
"Lần nữa," anh nói, đưa nàng lên đỉnh thậm chí còn cao hơn từ trước đến giờ. Tâm trí nàng vỡ vụn, khắp người mệt lử và khi nàng cảm thấy bản thân đang rơi, nàng nghe được tiếng gầm của Adam và biết rằng anh cũng đang rơi xuống như mình.



---Ngoài lề-------
 Sau hai phần đồng hành cùng chúng ta, vì nhiều lý do cá nhân bạn Blue River đã chính thức xin rút lui. Dù chỉ biết nhau qua hai phần truyện rất ngắn, nhưng bạn Blue River đã gửi cho tất cả bạn đọc rất nhiều tình cảm và công sức của mình. Lẽ ra Vesper muốn giới thiệu bạn í một chút cho mọi người, nhưng đáng tiếc vẫn chưa kịp. Chúc Blue River nhiều điều tốt đẹp và sớm quay trở lại bầu bạn với hội mọt truyện nếu có thể!
Từ giờ mình sẽ lại tiếp tục solo bộ truyện này. Có gì sai sót mong được lượng thứ và chỉ giáo. Cảm ơn mọi người.

Càng ngày nhân vật Gina càng bộc lộ nhiều điểm khiến chúng ta phải suy ngẫm và học tập. Cá nhân mình rất thích cô. Một nội tâm giàu cảm xúc và nhất là sự dũng cảm, dám liều lĩnh đánh cuộc cùng trí thông minh lanh lợi. Chẳng hiểu có phải vì vậy mà mình không thích nam chính cho lắm. Nhưng Adam cũng không phải người xấu, chỉ là có chút nhược điểm mà thôi. Mỗi người một suy nghĩ. Không dễ phán xét ai cả. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét