10 thg 8, 2012

Bargaining for King's baby - Chap 5.3


Nàng lại nhún vai và đẩy mạnh anh. "Đúng. Ý em là, đây là mấu chốt. Nên," nàng nói, xoay người trong vòng ôm để nhìn anh, "không lý gì mà lãng phí thời gian phải không?"
Nàng nhấc tay lên vòng quanh cổ anh. Nàng kiễng lên, nghiêng đầu và hôn anh. Cái chạm nhẹ nhàng, do dự của môi nàng thắp sáng bên trong anh mạnh hơn bất kỳ ngọn đèn neon nào trải đang rọi sáng sa mạc phía sau họ.
Anh đã trải qua năm năm trong cô đơn. Gạt sang một bên những mong muốn và nhu cầu mà anh không có thời gian hay kiên nhẫn để đối đầu. Giờ, chẳng có lý do gì phải do dự. Nên anh cũng không làm vậy. Vòng tay quanh eo nàng, anh nhấc nàng lên trong cái kẹp chặt mạnh mẽ, và chiếm lấy môi nàng với cơn đói khát bị kìm nén trào dâng.
Nàng rên khe khẽ khi anh dùng lưỡi mình tách đôi môi nàng ra và nếm lấy mùi vị ấm áp của nàng. Nàng nhẹ thở dài, cảm nhận ngọn lửa chạy đua trong huyết mạch. Anh giữ nàng chặt hơn, ấn hông mình vào hông nàng, khao khát cái sức ép ngọt ngào đó.
Hết lần này đến lần khác, lưỡi anh chìm sâu vào, đòi hỏi nàng, cướp lấy tất cả những gì nàng buộc phải trao. Anh để sự khống chế của bản thân trôi đi và đầu hàng con sóng dục vọng đang kêu gào bên trong. Anh trượt tay trên lưng nàng, khum lấy ngực nàng,  vuốt ve dọc theo xương sống, xuyên qua những lọn tóc quăn dày quanh mình nàng.
Mùi hương của nàng lấp đầy anh. Vị ngọt của nàng xoa dịu anh. Và cơ thể anh đau đớn vì muốn có nàng bên dưới mình.
Anh chiếm lấy miệng nàng thô bạo như người sắp chết đuối hít thở không khí.  Gina run rẩy không vững, nhưng đôi tay Adam như gọng kìm thép, cổ vũ nàng, neo giữ lấy nàng. Nàng ngẩng đầu trở lại để nhìn lên bầu trời sa mạc trong khi miệng Adam trượt trên cổ nàng, gặm nhấm, liếm láp và nếm.  Nàng cảm giác mình như một bữa đại tiệc được bày ra cho kẻ sắp chết đói.
Nàng cảm thấy cần kíp. Mong muốn.
Giá như nàng cũng cảm nhận được tình yêu.
Nhưng khi suy nghĩ đó xuất hiện trong tâm trí, nàng đóng nó lại ngay tức khắc. Lúc này, chỉ cần mình nàng yêu cũng đã đủ. Chỉ cần nàng biết làm thế nào để Adam King huyền thoại tập trung trực tiếp vào nàng cũng đã đủ. Nàng muốn tất cả. Ngày mai, nàng sẽ bắt đầu sự hiện diện của cuộc hôn nhân mà họ đã nhất trí. Nhưng tối nay là đêm tân hôn của nàng và nàng muốn ghi nhớ lấy mọi khoảnh khắc.
Khi Adam cuốn nàng vào vòng tay, nàng thở hổn hển. Rồi nhìn vào đôi mắt rất, rất tối của anh. Nàng mỉm cười với anh, nhưng chẳng có chút hài hước hay ấm áp nào trong cái nhìn của anh.
Chỉ có dục vọng.
Một phần trong nàng buồn bã trước nhận thức đó, nhưng nàng đẩy cái cảm giác đó ra sau, ôm lấy khuôn mặt anh trong tay mình và nói, "Chúng mình làm được, đúng không anh?"
Miệng anh giễu cợt. "Ồ, chúng mình sẽ làm, Gina. Ngay bây giờ."
Cơn lốc xoáy của thứ gì đó ngon lành quét qua nàng,  đốt nóng nơi sâu thẳm trong nàng, khiến máu chạy rần rật. Nàng hít thật sâu khi anh bắt đầu đưa nàng trở lại phòng. "Em không nói về tình dục, Adam. Em đang nói về thoả thuận của chúng ta."
Anh khựng lại ngay giữa khung cửa kiểu Pháp. Nhìn xuống nàng, anh hỏi,"Em  nghĩ lại rồi?"
Lần thứ ba. Và thứ tư, nàng nhủ thầm nhưng không hé ra. "Không. Em chỉ muốn chắc anh cũng không thôi."
Anh ôm nàng chặt hơn, bàn tay phải trượt trên đùi nàng. "Một khi đã thoả thuận, anh sẽ sống với nó."
"Dĩ nhiên rồi", nàng trả lời, gật gù khi trượt một tay dọc theo cổ anh xuống ngực. Nhịp tim của anh thình thịch bên dưới tay nàng và nàng biết biểu hiện đó của anh là kiềm chế hay không, anh không bình thản như anh vẫn giả vờ. "Cả em cũng thế," nàng thêm vào.
"Rất vui được biết. Giờ, chúng ta sẽ chăm lo cho vụ làm ăn của mình ra sao đây?"
"Có lẽ sẽ dễ chịu với em hơn nếu chúng ta không gọi nó là vụ làm ăn," nàng chỉ ra, cở cúc đằng trước áo sơ mi của anh.
Anh lắc đầu và ánh mắt nhưu muốn nuốt lấy nàng.  "Dù vậy đây vẫn là làm ăn, Gina. Không gì khác. Đừng lừa dối bản thân. Cũng đừng vờ rằng cuộc hôn nhân này có thực. Chỉ mình em sẽ phải đau khổ khi mọi chuyện kết thúc thôi."
Không gì bằng cơn lũ lạnh cóng của sự thật để sưởi ấm bản thân trong đêm tân hôn. Anh đang cố chắc chắn rằng nàng không đặt quá nhiều tâm trí vào thoả thuận họ đạt được. Và có thể thuyết phục chính bản thân anh rằng chẳng có cảm xúc khó xử gì giữa họ khi chuyện qua đi.
Chuyện đó ổn với Gina. Anh cứ nghĩ điều gì anh muốn. Nàng sẽ giữ suy nghĩ của mình cho riêng bản thân.  Giấc mơ của nàng vẫn còn bị giấu kín và bí mật, khoá chặt trong trái tim nàng. Giờ, nàng đã có người đàn ông mà nàng luôn khao khát, và sẽ không để ngờ vực hay sợ hãi về tương lại phá huỷ cái đêm và nàng đã chờ đợi cả đời người.
 --------------------------


Vesper:

 Sắp phải đi học rồi. Đau lòng như cắt. =((
Mình đã thêm nút Like vào bài viết. Các ấy đọc truyện cũng đừng keo kiệt với mình quá thế chứ. T^T Lúc Like lần đầu nó bắt confirm, nhưng lần 2 trở đi thì ko vấn đề gì. Nhìn lượng view không tệ mà comment lẫn Like cứ trống hươ trống hoác. :))


Bạn nào thích H sớm  (cảnh H đầu tiên của truyện) thì nhiệt tình Like và comment nhá. Càng nhiều mình càng nhiệt tình. 

1 nhận xét:

  1. Tôi rất thích văn dịch của bạn và truyện cũng rất hay. Nói thật là rất thường xuyên ghé vào xem có chap mới không. Cảm ơn bạn đã dịch truyện này. Bạn cố gắng nhé. thanks

    Trả lờiXóa