6 thg 7, 2012

Bargaining for King's baby - Thông báo

* Về banner:

Trước đây mình chọn banner màu xanh như mọi người thấy ở các chương trước. Bắt đầu từ giờ trở đi, truyện sẽ có banner mới & tựa tiếng Việt tạm thời như sau:

* Về người dịch:
Từ chương 1 đến giờ, chỉ có mình Vesper dịch và edit. Để đẩy nhanh tốc độ hoàn thành cuốn này, mình mời một người bạn thân là Blue River cùng bắt tay vào dịch. Mọi người sẽ được chiêm ngưỡng vào chương kế tiếp - chương 4. Mong cả nhà nhiệt liệt ủng hộ!! *vỗ tay*
Vì chưa có kinh nghiệm nên tốc độ của bạn í không được nhanh lắm, lại vừa bị ốm. Nên chương mới có thể hơi chậm trễ một chút. Các bạn đừng nghĩ chúng mình drop mà bỏ bọn mình nhé. :D


1 nhận xét:

  1. Rất mong các bạn hoàn thành dự án này. truyện rất hay nhờ giọng văn của các bạn . thanks

    Trả lờiXóa