25 thg 8, 2012

Bargaining for King's baby - Chap 6.2 (16+)


Dịch: Blue River
Edit: Vesper 

-----Đã edit lại đoạn bị thừa.----------

Sau đó, anh đổi chỗ, đưa tay lên dây áo ngủ bằng ruy-băng mỏng và trượt xuống qua vai nàng. Gina rùng mình một chút dưới những đầu ngón tay mát rượi của anh trên làn da nàng, rồi mạnh hơn nữa khi anh kéo áo ngủ xuống và biến nó thành một mớ dưới chân nàng.
    Gió sa mạc thật mát khi quét qua căn phòng và nhảy múa trên làn da nàng, nhưng cái nhìn chăm chú của Adam giữ nàng ấm đến mức khỏi phải chú ý. Anh nhìn nàng từ trên xuống dưới, rồi nhìn thẳng vào mắt nàng, anh nâng nàng lên lần nữa và thả nàng xuống đệm.
      Nàng nảy lên rồi rơi trở lại đống gối,  mùi oải hương tỏa ra trùm lên nàng như một kí ức mùa hè bị lãng quên. Nơi trung tâm của nàng, nỏng bỏng và nhức nhối, khiến nàng ngọ nguậy trên tấm ga giường mịn màng, mát mẻ hòng tìm kiếm sự giải thoát mà cơ thể nàng gào thét đòi hỏi.
    Gina nhìn Adam nhanh chóng lột sạch quần áo. Miệng nàng trở nên khô khốc khi anh trần truồng và nàng nhìn chằm chằm xuống phần chiều dài căng cứng đáng kinh ngạc của anh.
    Gina buộc mình phải thư giãn, thả lỏng chân và bắt những lo âu dồn cục tan ra trong tâm trí. Nàng biết anh gần như cả cuộc đời . Nàng biết anh sẽ không làm tổn thương nàng. Biết rằng ngay cả khi anh không yêu nàng thì anh vẫn sẽ chăm sóc nàng.
    Sau đó anh di chuyển lên trên nàng và bộ não nàng ngừng hoạt động. Tất cả sức lực mà nàng có đều dành cho việc tập trung vào những cảm giác gợn lên suốt cơ thể nàng dồn dập không ngớt. Tay anh, miệng anh, cơ thể anh đều dồn sự chú ý vào nàng. Mọi inch trên nàng cảm thấy như sống độngvà ngứa ran.
    Anh ngậm lấy một đầu vú và Gina gần như nhảy khỏi giường. Môi, lưỡi và răng anh giày vò nàng cho đến khi nàng rên rỉ và vặn vẹo dưới thân anh, cố gắng để lại gần anh hơn. Tay nàng lướt trên tấm lưng cơ bắp, rộng lớn của anh và những móng tay ngắn, gọn gàng của nàng cào lên da anh.
    Anh rên rỉ cưỡng lại nàng và hông của Gina va vào anh. Nàng nâng một chân, rê gót dọc theo chân anh, tuyệt vọng mong được chạm vào anh. Được cảm nhận tất cả về anh.
    “ Em có mùi thật diệu kỳ”, anh nói thầm, chuyển miệng anh từ đầu vú bên này sang bên kia.
    Gina tự nhắc mình  mua thêm kem dưỡng thể hương chanh loại nàng vẫn ưa thích.
    Nàng nhìn chằm chằm lên trần nhà tràn ngập ánh trăng ở trên họ tới lúc tầm mắt mờ đi và bóng tối lan tràn, uốn cong trên lớp sơn màu chanh nhạt . Hơi thở nàng vật lộn để ra vào hai lá phổi. Cơ thể nàng bốc cháy và khi anh cử động lười biếng , nàng cảm thấy chiều dài căng cứng của anh cọ sát vào trung tâm của nàng. Nàng thở hổn hển và uốn cong người cao hơn. “Adam…”
    “Anh biết”, anh nói thầm, ngẩng đầu lên nhìn vào mắt nàng.
    Nàng sững sờ khi chứng kiến ánh nhìn của anh, thấy được sự hoang dại ẩn trong đó. Gina giữ khuôn mặt anh trong lòng bàn tay và kéo anh lại gần nàng. Nàng muốn hôn anh. Để cảm nhận được mối liên hệ của nhu cầu và khát vọng được dựng lên giữa họ. Để cơ thể anh ở trên nàng, cảm nhận nhịp đập trái tim anh hòa cùng của nàng.
    Nụ hôn nung cháy cả hai. Nhiệt huyết và đam mê rung động trong không khí và Gina đặt tất cả những gì nàng có vào nó. Nàng trao anh trái tim mình với nụ hôn đó, cho dù anh có biết hay không. Nàng rót những cảm xúc mà nàng đã rất cẩn thận dồn nén trong hàng năm trời vào sự kết hợp giữa đôi môi và trái tim, và khi nàng cảm thấy anh nâng người, đặt mình vào giữa hai chân nàng thì nàng thậm chí còn hôn anh mạnh hơn.
    Nàng muốn miệng anh trên miệng của mình khi anh vào trong nàng và rồi nàng di chuyển cùng anh, mở rộng hai đùi, nâng hông lên cùng lúc đó giữ cho môi của mình gắn chặt vào môi anh. Lưỡi anh càn quét bên trong miệng nàng khi anh đẩy cơ thể mình vào trong nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét