15 thg 8, 2012

Bargaining for King's baby - Chap 6.1 (16+)



            Cuối cùng của cuối cùng của cuối cùng, tháng ngày mòn mỏi chờ mong đã đến. Bạn Blue River yêu dấu đã, gọi là cái gì ấy nhỉ, xuất môn? Hay gia nhập giang hồ? :)) Thế nào cũng được, nhưng cộng sự chính thức của mình trong dự án Bargaining for King's baby đã xuất đầu lộ diện. *vỗ tay*
            Chưa có kinh nghiệm và tự nhận mình là thành phần "mù" văn học, nhưng sự cố gắng và kiến trì (dưới roi vọt của bạn Ves) xứng đáng được tuyên dương và cổ vũ. Vì nhiều lý do mà truyện có thể post không đều, nhưng chúng tớ quyết tâm phấn đấu không drop dự án. Dù comt hay like, dù invisible hay visible, sự ủng hộ đón đọc của mọi người cho chúng tớ và tác phẩm đã cổ vũ chúng tớ rất nhiều. Cảm ơn các bạn. Hãy tiếp tục đồng hành ủng hộ chúng tớ nhé!!!!
-----------------Vesper------------------------


Chương 6

   Tay anh trên làn da trần của nàng cảm giác thật hư hỏng. Cảm thấy…đúng. Nàng cảm thấy như thể mình đang chờ một khoảnh khắc đặc biệt này trong toàn bộ đời nàng. Khoảnh khắc nàng có Adam cho riêng mình . Khi nàng tiếp nhận anh vào trong cơ thể và giữ anh ở đó.
    Dạ dày nàng đang lộn nhào , một sự kết hợp kì lạ giữa những dây thần kinh và champagne . Não nàng đang chạy đua, thay phiên lúc thì cảnh báo lúc lại cổ vũ . Nhưng Gina không cần thúc giục . Nàng cởi khuy áo sơ-mi của anh và trượt một bàn tay ngang qua khuôn ngực trần. Nàng cảm nhận được cơ thể anh giật mình qua cái chạm nhẹ nhàng và nàng biết anh muốn nàng cũng mãnh liệt như nàng muốn anh vậy.
    Căn phòng ngủ sang trọng rộng lớn tối đen , nhưng thay vào đó  là ánh trăng sa mạc chảy qua cửa của ban công để mở. Tấm vải trắng rung rinh và đu đưa trong cơn gió nhẹ cùng mùi thơm của cây xô sa mạc lan tỏa khắp phòng.
    Chiếc giường rộng và cao, phủ lên bởi tấm chăn lông vịt xa hoa màu trắng được trải ra dành cho ban đêm. Một núi gối được xếp thành đống tương phản với đầu giường sắt màu đen. Adam mang nàng thẳng về phía mép  giường với những bước chân nhanh. Sau đó anh đặt nàng tự đứng xuống , tóm lấy mép tấm chăn lông vịt và vô ý gạt nó xuống cuối giường.
    Đầu gối của Gina hơi run rẩy , nên nàng ghì  chúng lại để đảm bảo rằng nàng không làm gì quá ngốc nghếch như ngã nhào. Trong khung cảnh chập choạng, đôi mắt nâu màu chocolate của Adam gần như đen lại khi anh nhìn chằm chằm xuống nàng. Môi anh mỏng, mím chặt như thể anh đang đứng bên bờ vực của sự kiềm chế.
    À, nàng không muốn anh kiềm chế.
    Nàng muốn anh hoang dã, nhiệt tình và chủ động. Cắn môi dưới, Gina đưa tay đến trước áo sơ mi của anh và cởi hết các cúc còn lại. Trong khi anh đứng đó, không di chuyển, nàng kéo sơ mi khỏi vai anh, xuống dưới tay, và rơi xuống sàn nhà. Rồi nàng để tay lướt nhẹ qua khuôn ngực rắn chắc và ấm áp của anh. Cảm nhận đám lông xoăn đen mềm ở làn da rám nắng của anh. Cảm thấy anh run rẩy khi móng tay cái của nàng miết phẳng một đầu vú.
    Anh nắm lấy eo nàng, bàn tay anh to, khỏe và cứng cáp. Rồi kéo nàng gần lại, giữ nàng bên anh để nàng cảm thấy được sự phấn khích đỉnh điểm của anh. Giữ chặt lấy nàng, anh nhìn chằm chằm vào mắt nàng và Gina cảm nhận được sức nóng từ cái nhìn ấy đốt lên ngọn lửa trong nàng như que diêm thả vào bể xăng vậy.
    Môi anh ấn xuống môi nàng bằng sự mãnh liệt nàng không mong đợi. Lưỡi anh tách môi nàng và nàng hé miệng mời gọi sự bùng nổ của anh. Lưỡi của họ quấn lấy nhau trong điệu nhảy nóng bỏng mà chỉ là khúc dạo đầu cho những điều sắp tới . Hơi thở của Gina dồn dập trong lồng ngực và đầu óc nàng bắt đầu mơ màng.
    Cơ thể trở nên sống động nhờ những cảm giác , tiếng rên rỉ phát ra từ họng nàng khi tay của Adam trượt đến bao phủ lấy vú nàng. Anh vuốt ve nàng, làm ren chà sát lên núm vú nhạy cảm của nàng trong sự ma sát tuyệt vời làm nàng nóng lên từ sâu bên trong và khiến nàng gần như điên cuồng . Mỗi cái chạm là một ngọn lửa. Mỗi cái chạm chỉ làm nàng càng muốn thêm bước tiếp theo. Mỗi cái vuốt ve mơn trớn càng kéo ra sự căng thẳng vừa cuộn lên trong nàng.
    Khi anh mở rộng miệng để liếm và nhấm nháp sâu hơn  xuống cổ họng nàng, Gina ngửa đầu ra sau để anh xâm nhập vào sâu hơn. Miệng anh là một kỳ quan. Tay anh ở trên vú nàng lại là  một sự tra tấn đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét